รวม ยิม มวย เอาใจสาย ฟิต Muay thai

Share : facebook share line share.png twitter share messenger share

รวม ยิม มวย เอาใจสาย ฟิต Muay thai



ออกกำลังกาย เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้การทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เลย เพราะการ ออกกำลังกาย ช่วยให้เรามี ร่างกาย ที่แข็งแรง มวย ก็เป็น กีฬา อย่างหนึ่งที่คนชอบเล่นกัน วันนี้เราจะมา แนะนำ ยิม ฟิตเนส fitness เอาใจสาย ฟิต ว่ามีที่ไหนดังบ้างใน กรุงเทพฯ

 

BIGBOX FIGHT AND FITNESS

BIGBOX FIGHT AND FITNESS ตั้งอยู่แถว ย่านพระราม 4 เป็น ยิม ที่มีความหลากหลายมาก โดยมีกิจกรรมให้เลือกทำถึง 3 แบบ 3 สไตล์ อยาก ฟิต แบบไหนก็เลือกได้ ทั้ง มวย โยคะ ฟิตเนส ( FITNESS ) หรือแม้แต่ แบดมินตัน ก็มีให้บริการ BIGBOX FIGHT AND FITNESS เปิดให้บริการ : จันทร์ - ศุกร์  เวลา 08.00 - 23.59 น. และเปิดทำการวัน เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 22.00 น.โดยที่นี้มีราคาต่อคอร์ส 12 ครั้ง เริ่มต้นเพียง 3,600 บาท

 

พยัคฆินทร์ มวยไทยยิม

พยัคฆินทร์ มวยไทยยิม เปิดรับสอน มวยไทย เพื่อออกกำลังกาย มวยไทย Muay thai ลดน้ำหนักสำหรับทุกเพศทุกวัย เราเป็น ยิม ที่มีขนาดใหญ่ กว้างขวาง บรรยากาศดี ปลอดโปร่ง มีให้เลือกเรียนกันถึง 2 สาขา คือ สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ และ อุดมสุข สะดวกแถวไหนก็ไปอุดหนุนได้เลย ฟิต ร่างกายด้วย มวย Muay และยังมีคลาสเต้นซุมบ้า และคอร์สปีนหน้าผาจำลอง โดยมีเฉพาะสาขาเดอะมอลล์ บางกะปิเท่านั้นมา ผอม กันได้นะ พยัคฆินทร์ มวยไทย ยิม เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 12.00 - 22.00 น. โดยที่นี้มีราคาต่อคอร์ส 15 ครั้ง เริ่มต้นเพียง 5,500 บาท

 

Muay Thai FA group

Muay Thai FA group ยิม สำหรับออกกำลังกาย ที่มี ชาวต่างชาติ มาเรียนเยอะมาก ชาวต่างชาติจะชอบศิลปะป้องกันตัว พวก มวยไทย เป็นพิเศษ การเดินทางสะดวก เพราะที่นี่ตั้งอยู่ใกล้กับบีทีเอสหมอชิต มีโซนเวที มวย และโซน ฟิตเนส fitness  กว้างใหญ่ บรรยากาศดี สะอาด แถมยังมีคาเฟ่เล็ก ๆ ให้นั่งพัก เวลาเหนื่อยด้วย อยู่ทั้งวันไม่มีเบื่อ  Muay Thai FA group เปิดให้บริการ : จันทร์ - ศุกร์  เวลา 07.00 - 21.00 น. และเปิดทำการวัน เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 18.00 น.โดยที่นี้มีราคา เริ่มต้นเพียง 500 บาทต่อครั้ง

 

Fitfac

Fitfac ยิม มวยไทย Muay Thai แนวใหม่ มีสาขามากถึง 11 สาขาให้เลือก มีการสอนตั้งแต่เริ่มต้น - ระดับมืออาชีพ เรามีครู มวย จริง ๆ ไม่ใช่ เทรนเนอร์ ตาม ฟิตเนส fitness เป็นถึงระดับแชมป์มวยเลย มีครูมวยเยอะ และยังมีนักวิทยาศาสตร์การกีฬาคอยให้คำปรึกษาทั้งด้านโภชนาการ และด้านออกกำลังกายอีกด้วย  Fitfac  เปิดให้บริการ : ทุกวัน 13.00 - 21.30 น. โดยที่นี้มีราคา เริ่มต้นเพียง 1,000 บาทต่อครั้ง

 

Boxer Lab

Boxer Lab เป็น ยิม มวยไทย Muay thai ที่เหมาะกับคนยุคใหม่ เราเป็น ยิม ที่มีการผสมผสานการใช้ศิลปะป้องกันตัวของไทย ( มวยไทย ) มีครูมวยชั้นนำมากประสบกาณ์ แชมป์เวทีมวยราชดำเนิน อีกทั้งยังมีคาเฟ่ และที่ออกกำลังกายอยู่ในที่เดียวกัน  Boxer Lab ตั้งอยู่ที่ย่านงามวงศ์วาน เปิดให้บริการ : จันทร์ - ศุกร์  13.00 - 21.30 น. และให้บริการวัน เสาร์ - อาทิตย์ : 08.30 - 18.30 น. มีราคาร์ส 10 ครั้ง เริ่มต้นที่ 4,900 บาท

 

 

เจริญทอง มวยไทยยิม

ยิมมวย ที่มีสาขากว่า 3 สาขา ให้ผู้ที่สนใจมา ออกกำลังกาย กัน ตั้งอยู่ที่ เจริญทองมวยไทย ศรีนครินทร์ , เจริญทองมวยไทย ข้าวสาร , เจริญทองมวยไทย ศรีนครินทร์ รัชดา ยิมเรากว้างขวาง มีให้เล่นทั้งแบบ ฟิตเนส fitness และแบบ มวยไทย ให้ผู้ที่ชอบการ ออกกำลังกาย ได้เลือก หลากหลาย เปิดให้บริการ : ทุกวัน 10.00 – 12.00 และ 14.00 - 21.00 น. มีรายเดือน 3500 บาท (ไม่จำกัดครั้ง) หรือแบบ 15ครั้ง 5000 บาท (แชร์กับเพื่อนได้) สนใจสอบถามเพิ่มเติม Tel : 026292313

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ข้อดี การฝึก มวยไทย ( Muay Thai ) ที่ดีต่อ ร่างกายคุณ

ประโยชน์ที่ดี ของการต่อสู้ ศิลปะ มวยไทย ( Muay Thai )



บทความที่น่าสนใจ

มวยไทย ( Muay Thai ) ศิลปะ ป้องกันตัว ที่มีความโดดเด่น
สร้างกล้ามแขน แบบมวยไทย