เริ่มต่อยมวยยังไงดีนะ

Share : facebook share line share.png twitter share messenger share

เริ่มต่อยมวยยังไงดีนะ



เริ่มต่อยมวยยังไงดีนะ

มวยเป็นกีฬาชนิดหนึ่งที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก นอกจากจะฝึกเพื่อเป็นนักมวยมืออาชีพแล้ว มวยยังเล่นเป็นกีฬาสำหรับคนที่ออกกำลังกายได้อีกด้วย เพราะกีฬามวยนั้นช่วยออกกำลังกายได้ทุกสัดส่วน ช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้ทุกส่วนของร่างกาย นอกจากจะได้ร่างการที่แข็งแรงแล้ว ยังได้ความรู้และเทคนิคในการป้องกันตัวกลับไปอีกด้วย

 

หลายคนคงอยากจะลองเล่นมวยดู แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง ต้องทำอะไรบ้าง แล้วมวยเหมาะกับใครบ้าง ง่าย ๆ เลยก็คือ มวยนั้นเหมาะสำหรับทุกคนที่สนใจและอยากออกกำลังกาย เราสามารถฝึกเองที่บ้านจากการดูยูทูป หรือจะสมัครเรียนมวยกับยิมหรือฟิตเนสสักที่ก็ได้

 

ที่ Jaroen Thong Muay Thai Kaosan (เจริญทองมวยไทย ข้าวสาร) ที่นี่มีบริการสอนมวยให้กับทุก ๆ คน เริ่มสอนตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน ต่อให้ไม่รู้จักมวยเลย ก็สามารถมาเรียนมาฝึกที่นี่ได้ เพราะมีครูฝึกที่เก่งและมีประสบการณ์ในการสอนมวยมามากมายคอยช่วยเหลือและถ่ายทอดความรู้ให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นท่าทางที่ถูกต้อง การใช้หมัด ใช้เข่า การวอร์มอัพก่อนเริ่มเล่น คุณครูและพนักงานที่นี่ทุกคนมีความเป็นกันเอง พร้อมช่วยเหลือคุณในเรื่องการต่อยมวย และการออกกำลังกายต่าง ๆ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย & มวยสากล ต่างกันอย่างไร

อยากฝึก มวยไทย ฝึกแบบไหนก่อนดี



บทความที่น่าสนใจ

อินเทรนด์ง่ายๆ ด้วยกีฬามวย
มวยไทย ศิลปะการต่อสู้ กับการ ออกกำลังกาย